Xây dựng hệ thống wifi Marketing

Ngân Hàng BIDV

Tổng quan

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV là ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam (theo tổng khối lượng tài sản và doanh thu năm 2016) và nằm trong top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Với mong muốn tăng trải nghiệm cho khách hàng trong thời gian chờ giao dịch, tiếp cận và thu thập ý kiến phản hồi về dịch vụ từ khách hàng, BIDV đã tin tưởng và lựa chọn Smarter là đối tác duy nhất triển khai Wifi Marketing trên toàn bộ hệ thống giao dịch.

Điểm giao dịch

BIDV có hơn 1.000 điểm giao dịch trải rộng khắp toàn quốc

Khách hàng

Có khoảng 600.000 khách hàng thực hiện giao dịch mỗi ngày

Marketing

Các hình thức marketing tại các điểm giao dịch chủ yếu là in ấn poster.

Phương án triển khai

Sau thời gian nghiên cứu quy trình giao dịch với khách hàng và giải quyết những vấn đề BIDV gặp phải, chúng tôi đã lên kế hoạch triển khai hệ thống wifi marketing cho BIDV qua 3 giai đoạn:
GIAI ĐOẠN 1 : THÍ ĐIỂM
Triển khai thí điểm 30 điểm giao dịch lớn nhất của BIDV ở Hà Nội và Hồ Chí Minh để lấy ý kiến khách hàng về nhu cầu sử dụng wifi trong thời gian chờ giao dịch.
GIAI ĐOẠN 2 : TOÀN HỆ THỐNG
Triển khai tất cả hệ thống các điểm giao dịch của BIDV trên toàn quốc.
GIAI ĐOẠN 3 : ĐỐI TÁC
Triển khai tất cả điểm của các đối tác BIDV như: Trường Học, Bệnh Viện, Siêu Thị, Chuỗi Nhà Hàng…
1
2
3

Cung cấp cho khách hàng

Hệ thống WiFi 
Min phí
An toàn
Mnh m

WiFi Marketing là phương tiện hoàn hảo để đạt được chiến lược Truyền thông – Marketing đa kênh thực sự cho lĩnh vực Ngân hàng. Việc kết nối lượt ghé thăm của các điểm giao dịch với việc tích hợp hệ thống để thực hiện các chiến dịch quảng cáo là điều mà nhiều ngân hàng bán lẻ muốn thực hiện đồng bộ.

Mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Trong quá trình chờ đến phiên giao dịch của mình, giải pháp wifi marketing sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Làm hài lòng khách hàng khi họ đến điểm giao dịch của bạn.

Hiểu rõ khách hàng

Chúng tôi cung cấp cho bạn một công cụ tuyệt vời để hiểu rõ hơn khách hàng của mình bằng việc thu thập thông tin: họ tên, ngày sinh, độ tuổi, giới tính, email, số điện thoại và các phản hồi của họ.

Với công cụ thống kê số lượt truy cập giúp bạn xác định được những khách hàng trung thành của mình. Hãy gia tăng độ trung thành, mời gọi họ quay lại bằng những chương trình ưu đãi.

Không những vậy, với công cụ này bạn sẽ biết được thời gian truy cập đông nhất để đưa ra những chiến dịch marketing hiệu quả hơn.

Tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí in ấn poster, nhân sự giới thiệu các dịch vụ, chương trình mới của ngân hàng.Doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch trên toàn hệ thống tức thời, mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho ngân hàng.

Tăng cường hoạt động tiếp thị

Với API của Smarter, nhanh chóng cung cấp dữ liệu vào các hệ thống hiện có một cách dễ dàng và truy cập thông tin chuyên sâu có giá trị để giúp tăng hiệu quả cho hệ thống wifi marketing.

Hỗ trợ Remarketing Facebook, Google...
Tích hợp hệ thống QMS, CRM,...
Đẩy dữ liệu realtime sang các hệ thống khác
Tích hợp SMS Marketing

ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ

Khách hàng của bạn sẽ không phải hỏi bạn mật khẩu mỗi lần truy cập. Thay vào đó họ có thể đăng nhập bằng tài khoản facebook, gmail, zalo hay đơn giản là xem một đoạn video để nhận các ưu đãi dành riêng cho họ.

Kết nối WiFi trong lần truy cập đầu tiên, thu thập dữ liệu ở mỗi lần truy cập tiếp theo
Theo dõi tần suất truy cập và nhiều xu hướng khác tại các điểm giao dịch
Quảng bá các chương trình khách hàng thân thiết
Thông tin khách hàng chi tiết được thu thập một cách dễ dàng.

Ngân hàng BIDV

Triển khai toàn hệ thống từ 2015

Ngân hàng PV Combank

Triển khai toàn bộ hệ thống từ 2020

Ngân hàng Techcombank

Triển khai từ 2019 đến nay
Giải pháp của chúng tôi được sự tin dùng của

Thương hiệu lớn

Với 10+ năm kinh nghiệm, Smarter đã được các thương hiệu lớn tin tưởng: Alibaba, BIDV, PV Combank, Teckcombank, Crescent Mall, Robins, bệnh viện Hoàn Mỹ, Viettel Solusions…

Khách hàng nói về chúng tôi

Learn how we helped 100 top brands gain success.

Let's have a chat